Latest topics
» Cung cấp Facebook coupon $50 giá 160K
Mon Jun 16, 2014 3:19 pm by Admin

» Thẻ visa Safecard dùng để verify Paypal
Wed Apr 23, 2014 5:17 pm by AI NHI

» Thẻ Visa Prepaid mới: VISA FIFA World Cup 2014
Wed Apr 23, 2014 3:05 pm by Admin

» In thẻ nhựa mới tại Cần Thơ
Tue Apr 22, 2014 7:05 pm by Admin

» How to Optimize WordPress for better SEO
Sun Apr 13, 2014 10:08 am by Admin

» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay & Moneybookers
Sat Mar 22, 2014 8:41 am by Admin

» Authority spy
Tue Jan 21, 2014 11:30 am by alextmx

» Forex Book - Forex Quote - Forex Trading Signals 321
Sun Jan 12, 2014 10:59 am by Admin

» FB nich explosion review
Fri Jan 03, 2014 1:09 pm by alextmx

September 2017
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 

Calendar Calendar

Liên kết



Làm thế nào để cải thiện kết quả SEo của bạn?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Làm thế nào để cải thiện kết quả SEo của bạn?

Bài gửi by Admin on Tue Dec 10, 2013 8:19 pm

Nếu bạn muốn tối ưu hóa kinh doanh trực tuyến của bạn, sau đó bạn cần phải thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp trong niche của bạn. Bạn cần phải tìm ra những gì còn thiếu, những gì mọi người khác sẽ không làm hoặc không thể làm, và sau đó đi đầu. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách để làm việc đó.

Bạn đã biết về các Nguyên tắc Pareto. Tiền đề cơ bản của nó là 20% đầu vào của bạn cung cấp cho bạn 80% sản lượng của bạn, và ngược lại.

Bây giờ tôi muốn bạn suy nghĩ về đối thủ cạnh tranh của bạn. Chỉ có 20% trong số họ đang làm những gì đúng trong thích hợp của họ. Và điều đó có nghĩa là 80% trong số họ bị mất dấu hoàn toàn.

Vì vậy, câu hỏi lớn là, hạng mục nào là bạn?

Câu trả lời có thể được tìm thấy bằng cách tự hỏi một số câu hỏi khác.

Làm thế nào về việc này? "Tôi có sau đây nhất của đối thủ cạnh tranh của tôi?"

Hay, "Tôi chỉ cố gắng để bắt kịp với đối thủ cạnh tranh của tôi?"

Hay, "Tôi chỉ cố gắng để cạnh tranh với họ?"

Nếu bạn trả lời "Có" cho bất kỳ của họ, sau đó bạn đang ở 80% những người đang làm những điều sai trái.

Làm 20% làm những gì?

Trong số những thứ khác, họ thiết lập các tiêu chuẩn trong thích hợp của họ.

Họ quyết định hướng mà ngành công nghiệp cần đi, và sau đó họ đi đầu.

Họ sản xuất các nội dung cần thiết để vị trí của mình như một chuyên gia.

Và điều đó có nghĩa rằng nếu bạn muốn trở thành chuyên gia, bạn phải làm theo mô hình của họ.

Bây giờ tôi không nói rằng bạn phải làm chính xác những gì họ làm. Tất cả mọi người có con đường riêng của họ. Nhưng có một số đặc điểm mà các doanh nghiệp của họ chia sẻ.

Ví dụ, tất cả đều có một chiến lược tiếp thị nội dung.

Tất cả họ đều thường xuyên sản xuất nội dung chất lượng cao.

Tất cả họ đã làm chủ được một nền tảng cụ thể.

Bạn biết đấy, tôi vẫn nghe rất nhiều người nói về "thực hành tốt nhất." Và tôi phải nói với bạn rằng đó là một tải vô nghĩa. "Tốt nhất" là theo ngữ cảnh. Nó phụ thuộc vào người, nơi - tất cả mọi thứ.

Và nếu tất cả các bạn làm là những gì ngành công nghiệp nói là "tốt nhất", sau đó bạn sẽ không bao giờ được coi là nhà lãnh đạo. Đó là bởi vì theo chỉ làm những gì người khác đang làm.

Nếu bạn đang đi là người lãnh đạo, sau đó bạn không thể chờ đợi xung quanh để có được sự chấp thuận của tất cả mọi người khác.

Bạn phải đi với nó, ngay cả khi bạn là người duy nhất được làm việc đó.

Và khi bạn làm điều đó, sau đó bạn sẽ tìm thấy chính mình trong đó khó nắm bắt 20%.



Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 44
Join date : 10/12/2013

Xem lý lịch thành viên http://quangbaweb.forumo.biz

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết